mainguyet23
New member
- Tham gia ngày
- 14/6/24
- Bài viết
- 14
- Reaction score
- 0
- Điểm
- 1
Ngân hàng ngày nay đang dần hướng đến mục tiêu phát triển ngân hàng số để tăng hiệu quả tiếp cận của người dân với các dịch vụ tài chính tại ngân hàng. Không những đem lại nhiều lợi ích và còn giúp khách hàng đánh giá cao sự chuyên nghiệp của ngân hàng hơn. Bài viết này sẽ chia sẻ về ứng dụng công nghệ cảm ứng trong ngân hàng số nhé!
Tối ưu trải nghiệm khách hàng tại điểm giao dịch
Ứng dụng tivi cảm ứng tại các điểm giao dịch có thể giúp khách hàng có thể được trải nghiệm dịch vụ thân thiện và tốt hơn. Nhờ cung cấp các tính năng tương tác mà khách hàng khi đến giao dịch tại ngân hàng có thể tự mình tra cứu các thông tin đang quan tâm về tài khoản, lãi suất, khoản vay để có thể nắm bắt thông tin mà không cần đến nhân viên để hỏi. Ngoài ra nó cũng giúp tiết kiệm thời gian xếp hàng chờ, giúp khách hàng không cảm thấy khó chịu khi chờ đợi lâu, nâng cao độ hài lòng của khách hàng.Khung tương tác tiết kiệm chi phí đầu tư
Ngoài tivi cảm ứng ra thì ngân hàng cũng có thể áp dụng các giải pháp tiết kiệm hơn như khung tương tác để nâng cấp hệ thống màn hình có sẵn. Chỉ cần lắp đặt nó lên tivi thường là đã có ngay tivi cảm ứng với độ chính xác cao, nhanh nhạy, sử dụng làm màn hình tra cứu thông tin hoặc màn hình trình chiếu quảng cáo cho phép tương tác để phục vụ khách hàng.Công nghệ cảm ứng – nền tảng cho chuyển đổi số toàn diện
Với sự tiện lợi mà công nghệ tương tác đang mang lại, do đó mà nó được xem như là một nền tảng nên đầu tư để giúp việc chuyển đổi số ở ngân hàng diễn ra nhanh hơn và toàn diện hơn, tạo nên một hình ảnh chuyên nghiệp, hiện đại, phục vụ vì lợi ích của khách hàng.Chủ đề cùng chuyên mục