• ❌ CHÚ Ý: ĐĂNG SAI CHUYÊN MỤC, SPAM, TIÊU ĐỀ QUÁ DÀI👉 DELETE ALL + BANNED VĨNH VIỄN

"Tất tần tật" mẹo quản lý Fanpage hiệu quả

hadasi

New member
Tham gia ngày
18/12/22
Bài viết
1
Reaction score
0
Điểm
1

Quản trị Fanpage về nội dung​

Quản trị nội dung Fanpage bao gồm tất cả các công việc nhằm duy trì và phát triển Page để tiếp cận nhiều khách hàng, tăng tương tác. Cụ thể, quản lý trang Facebook, Instagram cho doanh nghiệp bạn cần nắm vững những yếu tố sau:

  1. Độ dài lý tưởng của bài Post
  2. Vận dụng câu hỏi để tăng tương tác và gợi sự tò mò
  3. Sáng tạo nội dung, đa dạng chủ đề
  4. Sản xuất bài viết đều đặn, nhất quán
  5. Sử dụng tính năng lên lịch đăng bài
  6. Chú ý thời gian đăng bài

Độ dài lý tưởng của bài Post​

Bài Post Fanpage thu hút nhiều lượt tương tác và đạt được mục đích chuyển đổi mua hàng cần đảm bảo nội dung độc đáo, cách truyền tải gần gũi. Thông thường, bài đăng bán hàng trên Facebook hoặc bài viết xây dựng Brand Awareness luôn chú trọng sự ngắn gọn, câu tiêu đề sáng tạo và có kèm theo lời kêu gọi hành động để đạt được mục đích bán hàng.

quan-ly-fanpage-facebook-hieu-qua-1.jpg
Bài đăng Facebook nên dài khoảng 150 – 300 chữ mang lại hiệu quả tốt hơn
Ngoài việc đảm bảo tiêu chí trên, độ dài lý tưởng cho các bài đăng Facebook nên trong khoảng 150 – 300 chữ mang lại hiệu quả tốt hơn một bài post quá dài mà khách hàng thường phớt lờ, bỏ qua những thông tin quan trọng.

Một số Fanpage bán hàng đã vận dụng rất tốt độ dài của bài Post, phải kể đến là:

Tài khoản Instagram doanh nghiệp có hàng nghìn lượt followers khi sử dụng độ dài bài Post đúng chuẩn, đó là: Dabao concept, Chidori Coffee in Bed, Hasaki Beauty & Clinic,...

Vận dụng câu hỏi để tăng tương tác và gợi sự tò mò​

Sử dụng Content Facebook bằng cách đặt câu hỏi là ý tưởng tuyệt vời để bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng. Các câu hỏi sẽ đóng vai trò như lời kêu gọi, thu hút sự chú ý và khiến khách hàng muốn chia sẻ suy nghĩ của mình đồng thời tạo sự tò mò, tăng tương tác trên Fanpage.

quan-ly-page-0.jpg
Sử dụng câu hỏi để tăng tương tác và gợi sự tò mò
Fanpage Traveloka - một trong những ứng dụng du lịch lớn tại Việt Nam đã và đang quản lý trang Facebook về nội dung rất tốt khi xây dựng hàng loạt bài viết Content dưới dạng đặt câu hỏi.

Quản lý Fanpage hiệu quả
Content vận dụng câu hỏi để tăng tương tác và gợi sự tò mò
Không chỉ được áp dụng trên Fanpage, tài khoản Instagram Traveloka cũng thường xuyên vận dụng Conntent ở dạng câu hỏi vào đúng trọng tâm vấn đề, thậm chí dưới dạng những câu quảng cáo ấn tượng liên quan đến thương hiệu. Và đặt chúng làm câu tiêu đề của bài viết dễ tạo thiện cảm, kích thích khách hàng đọc xuống phần tiếp theo để tìm câu trả lời thỏa đáng. Đọc thêm : https://digipublic.com/dich-vu-quan-tri-fanpage/
 

Thống kê

Threads
89,140
Bài viết
93,910
Thành viên
6,864
Thành viên mới nhất
Soicauvip01
Top