ngocvy111
Member
thang máy là vật dụng cần bắt buộc bảo đảm sự an toàn cho người dùng, chính do vậy cần được đánh giá và bảo trì định kỳ theo đúng quy định. cầu thang máy Taza Việt Nam xin gợi ý một số bài toán quan trọng để gia chủ có thể theo dõi, giám sát chất lượng cao dịch vụ bảo trì thang may gia dinh.
>>> Xem thêm: https://thangmaytaza.com/san-pham/thang-may-homelift/
Bộ cứu hộ tự động ARD
Cứu hộ tự động (ARD – Automatic Rescue Device) là 1 chức năng an toàn bắt đề xuất có, phòng trường hợp thang máy đột ngột mất điện thì đã đưa cabin về tầng gần nhất để quý khách thoát ra ngoài. Trên thực tế thì đồ gia dụng này hoàn toàn có thể bị hỏng, ắc quy hết điện… nói cả khi ko mất điện thường. Muốn kiểm tra chức năng này có hoạt động thường ko, kỹ thuật viên vẫn buộc phải tiến hành ngắt điện xem cabin có được đưa về tầng gần nhất thường xuyên ko. Nếu không cần có phương án khắc phục và báo lại gia chủ.
>>> Xem thêm: https://thangmaytaza.com/san-pham/thang-may-long-kinh/
Để khắc phục tình trạng này, các dòng thang máy gia dình hiện nay luôn được thi công kèm hệ thống gọi khẩn cấp Emcall (Emergency Call). Hệ thống này có chức năng như sau:
kiểm tra hệ thống gọi khẩn cấp Emcall
>>> Xem thêm: https://thangmaytaza.com/tu-van-tin-tuc/thang-may-gia-dinh-350kg-kich-thuoc-va-thiet-ke-moi-nhat/
Trên đây là một đôi lưu ý sẽ cho bạn dùng dịch vụ bảo trì cầu thang máy chất lượng và hiệu quả. thang máy Taza Việt Nam là đơn vị cung cấp các giải pháp thang máy trọn gói: tư vấn – cung cấp – lắp – bảo trì uy tín, chuyên nghiệp. Với hàng ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, luôn trực cứu hộ 24/24, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm đặt niềm tin vào thang máy Taza Việt Nam.
Hotline: 0969 514 888
>>> Xem thêm: https://thangmaytaza.com/san-pham/thang-may-homelift/
bảo đảm an ninh – an toàn
Kỹ thuật viên đến bảo trì cầu thang máy và di chuyển giữa các tầng trong căn hộ là điều đề nghị nhưng nhưng cũng hết sức tế nhị mà gia chủ phải chú ý. Trong những lúc này, buộc phải phòng ngừa để xác thực an toàn cho các thành viên cũng như tài sản trong nhà. thành ra, gia chủ yêu cầu lưu ý những vấn đề sau:- lựa chọn dịch vụ bảo trì cầu thang máy của tổ chức có năng lực và thực sự uy tín trên thị trường.
- Trước khi bảo trì yêu cầu có lịch hẹn trước, kỹ thuật viên đề xuất trình thẻ còn hiệu lực và ko mờ nhòe, tẩy xóa,… kèm phiếu giao việc của công ty cung ứng dịch vụ bảo trì thang máy, trang phục bảo hộ lao động đầy đủ.
- Nếu nhìn thấy nghi ngờ về kỹ thuật viên, gia chủ đề xuất báo ngay cho công ty phân phối dịch vụ để xác nhận, đồng thời có thể cần xuất trình căn cước công dân để đối chiếu thông tin.
đề xuất thử tính năng cứu hộ tự động
Bộ cứu hộ tự động ARD
Cứu hộ tự động (ARD – Automatic Rescue Device) là 1 chức năng an toàn bắt đề xuất có, phòng trường hợp thang máy đột ngột mất điện thì đã đưa cabin về tầng gần nhất để quý khách thoát ra ngoài. Trên thực tế thì đồ gia dụng này hoàn toàn có thể bị hỏng, ắc quy hết điện… nói cả khi ko mất điện thường. Muốn kiểm tra chức năng này có hoạt động thường ko, kỹ thuật viên vẫn buộc phải tiến hành ngắt điện xem cabin có được đưa về tầng gần nhất thường xuyên ko. Nếu không cần có phương án khắc phục và báo lại gia chủ.
>>> Xem thêm: https://thangmaytaza.com/san-pham/thang-may-long-kinh/
phải thử hệ thống gọi khẩn cấp Emcall
cầu thang máy tiêu chuẩn đang luôn có hệ thống liên lạc nội bộ (Intercom) nhằm đảm bảo liên lạc giữa 3 khu vực: Người trong cabin thang máy, người ở ngoài phòng trực và tủ điện phòng máy. Tuy nhiên hệ thống này chỉ phát huy tác dụng hiệu quả đối với thang máy tải quan khách ở những tòa nhà công cộng, luôn có người qua lại và có người tr ực điện thoại. Đối với thang máy gia dinh ít người, ko có người hay ở nhà thì hệ thống gọi khẩn cấp này ko chính xác hiệu quả.Để khắc phục tình trạng này, các dòng thang máy gia dình hiện nay luôn được thi công kèm hệ thống gọi khẩn cấp Emcall (Emergency Call). Hệ thống này có chức năng như sau:
- Tự động gửi lỗi về trọng tâm dịch vụ bằng tin nhắn
- Khi quý khách cầu thang máy gặp sự cố thì chỉ bắt buộc ấn vào nút Emcall trong cabin thì cuộc gọi được tự động chuyển đến 5 số điện thoại đang được sàng lọc từ trước – trong đó có số điện thoại của công ty cứu hộ cầu thang máy. Khi nhấn nút, hệ thống Emcall đã tự động quay số vật nhất, nếu không có người bắt máy đang tự động chuyển sang số đồ 2 và lặp lại cho đến khi có người nhấc máy và đến cứu hộ.
kiểm tra hệ thống gọi khẩn cấp Emcall
>>> Xem thêm: https://thangmaytaza.com/tu-van-tin-tuc/thang-may-gia-dinh-350kg-kich-thuoc-va-thiet-ke-moi-nhat/
đánh giá đèn chiếu sáng khẩn cấp, quạt thông gió
Khi mất điện, quạt thông gió và đèn chiếu sáng khẩn cấp trong cabin bắt buộc phải hoạt động tối thiểu 30 phút. tính năng này đúng đắn ánh sáng và lưu thông không khí, đem lại sự an toàn cho người trong cabin. do đó, đừng quên nên kỹ thuật viên đánh giá chức năng này bằng phương pháp đứng trong cabin và ngắt nguồn điện tổng để đánh giá tình trạng của hệ thống.kiểm tra biên bản bảo trì
Sau khi chấm dứt bảo trì, kỹ thuật viên cần gửi lại biên bản để đánh giá, gia chủ kiểm tra và đánh giá các hạng mục công việc; đồng thời tiến hành ký xác nhận. bạn hoàn toàn có quyền hỏi rõ những nội dung công việc và tình trạng đồ dùng trong biên bản. Nếu có nghi ngờ hoặc chưa rõ về bất cứ hạng mục công việc như thế nào trong việc bảo trì cầu thang máy, các bạn hãy liên hệ với doanh nghiệp dịch vụ bảo trì cầu thang máy để phản ánh.Trên đây là một đôi lưu ý sẽ cho bạn dùng dịch vụ bảo trì cầu thang máy chất lượng và hiệu quả. thang máy Taza Việt Nam là đơn vị cung cấp các giải pháp thang máy trọn gói: tư vấn – cung cấp – lắp – bảo trì uy tín, chuyên nghiệp. Với hàng ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, luôn trực cứu hộ 24/24, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm đặt niềm tin vào thang máy Taza Việt Nam.
Hotline: 0969 514 888
Chủ đề cùng chuyên mục