• ❌ CHÚ Ý: ĐĂNG SAI CHUYÊN MỤC, SPAM, TIÊU ĐỀ QUÁ DÀI👉 BANNED VĨNH VIỄN

Món đồ nào tiếp tục dẫn đầu xu hướng thời trang 2023?

nguyenhoang12

New member
Tham gia ngày
7/1/23
Bài viết
23
Reaction score
0
Điểm
1
Nhiều người kinh doanh thời trang nói chung và kinh doanh phụ kiện nói riêng chắc hẳn rất quan tâm liệu xu hướng nào sẽ tiếp tục lên ngôi trong năm 2023 để thu hút số lượng lớn khách hàng đúng không? Nếu vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé! Có rất nhiều món phụ kiện sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trong đường đua thời trang.

1. Mũ Beret (mũ nồi)
Mũ Beret hay còn gọi là mũ nồi là một trong những món phụ kiện thời trang mang đậm tính lịch sử đến từ nước Pháp. Với kiểu dáng tròn mềm có phần chóp cao xinh xắn, chiếc mũ beret mang nét đẹp lãng mạn, linh hoạt và vô cùng tinh tế của một sản phẩm thời trang nổi tiếng trong thập niên 50-75 của thế kỷ XX.

Là loại mũ thích hợp cho cả nam và nữ, về cơ bản mũ Beret là loại mũ đội vừa khít quanh đầu và có thể được “tạo hình” theo nhiều phong cách khác nhau. Ở châu Mỹ, mũ thường được đội vếch sang một bên. Ở Trung và Nam Mỹ, phong tục địa phương có quy định cách đội mũ beret riêng nhưng không bắt buộc và thường thì không có quy tắc chung nào. Ở đây các quý ông lớn tuổi thường đội mũ beret trên đầu hơi nhô về phía trước.


Có thể nói, mũ beret thực sự đã quay trở lại sàn diễn thời trang, với sự góp công lớn của các thương hiệu Gucci, Marc by Marc Jacobs, Paul & Joe… vì vậy nhiều bạn trẻ cũng bắt đầu có xu hướng sử dụng lại món phụ kiện này trong năm mới.

2. Váy xuyên thấu (The transparent dress)
Đây là chiếc váy được làm từ chất liệu giống như vải tuyn hoặc vải trong suốt mỏng nhẹ. Chính vì điểm nhạy cảm ấy mà những ngôi sao thường diện trên thảm đỏ. Influencer – Camille Charriere đã hợp tác với thương hiệu thời trang nhanh Mango cho ra mắt BST váy trong suốt lấy cảm hứng từ các buổi party cho lễ kỷ niệm cuối năm. Cũng có thể nói phong cách này được lấy cảm hứng từ Y2K, chúng có thể đáp ứng xu hướng “sexy trong thời đại mới”, bộc lộ sự trưởng thành đầy quyến rũ.

3. Magenta - Màu của năm 2023
Magenta (màu tím đỏ) là sắc pha trộn giữa xanh lam và đỏ, ra đời tròn 150 năm, với ý nghĩa dũng cảm, khao khát sống. Sắc màu được giới thời trang dự đoán sẽ thống trị mọi lĩnh vực trong thời trang, điện ảnh, âm nhạc, nghệ thuật, kiến trúc. Magenta gợi liên tưởng đến đất sét, các bức tranh trong hang động, màu sắc của thiên hà, các loài thực vật thời nguyên thủy trên Trái đất. Về mặt thị giác, sắc màu này tạo ra sự rung động lớn và không thể xác định chính xác.

tiMiW1_vHA6KPLI01LHpuufxY2WlQwnzqhZVMARljOoi2GUv-H07jCpxpgD_chhE78_LD35tagvybRyTMZWA8HweiGGYCPDPN6T_iFUo6c-QwnkvxUrPbitZC5Qziq_0xbYoiaO7TwETYOQ30GBFf3hotyGiqfpYeeK8BHXkM0f5iQBctAGlBIzWJohijQ



4. Váy denim dài
Váy denim dài là một món đồ thời thượng trong những sản phẩm được làm từ chất liệu denim. Cùng với quần jean cạp trễ, phong cách này đã trở lại vào năm 2022 và vẫn sẽ dẫn đầu vào năm 2023 theo nền tảng Stylight. Nhờ vào các sàn diễn của nhãn hiệu Awake, Altuzarra hoặc Burberry đã góp phần mang lại sự hồi sinh của loại váy này.

5. Trang sức lấp lánh
Vào năm 2023, đồ trang sức hào nhoáng sẽ trở thành tiêu điểm của sự chú ý. Từ vòng tay đến dây chuyền XXL, các món đồ sẽ mang theo sự “lấp lánh” để thu hút những người xung quanh.

Từ những xu hướng thời trang này, người kinh doanh có thể dễ dàng phát triển và mở rộng cửa hàng của mình hơn. Không chỉ là chất lượng sản phẩm và phong cách thời trang, cách bạn quản lý cửa hàng cũng là một trong những yếu tố quan trọng để thể hiện sự chuyên nghiệp của mình đối với khách hàng. Hầu hết những chủ cửa hàng thời trang đều đang sở hữu cho riêng mình một công cụ quản lý, tuy nhiên đâu đó vẫn còn một số hạn chế về sai số thông tin doanh thu, lời - lỗ khiến họ gặp không ít rắc rối để tổng kết lại.


Nói đến ngành thời trang, trên thị trường hiện nay có rất nhiều công cụ có thể phục vụ tốt cho việc hỗ trợ quản lý và bán hàng. Một trong những giải pháp hữu hiệu không thể bỏ qua chính là phần mềm quản lý shop thời trang Bado. Công cụ này sở hữu những tính năng cơ bản về quản lý như quản lý cửa hàng; quản lý khách hàng, quản lý nhân viên bán hàng - nhân viên kho, lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng, liên kết với các đơn vị vận chuyển lớn trên khắp cả nước, quản lý dòng tiền, nhận báo tình hình kinh doanh theo thời gian thực,...


Không chỉ giúp quản lý những công việc tại cửa hàng, phần mềm quản lý shop thời trang Bado còn hỗ trợ kinh doanh trên các nền tảng online như Facebook, Zalo, tạo website bán hàng,... Đặc biệt đối với ngành thời trang thì kinh doanh online thực sự là kênh bán hàng mà bất cứ người nào cũng muốn sở hữu cho riêng mình đúng không nào? Phần mềm Bado sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức, đồng thời tăng doanh thu bán hàng nhờ quản lý chặt chẽ những thông tin liên quan đến sản phẩm như giá bán, chương trình khuyến mãi, tồn kho,...


Một điều đặc biệt nữa chính là phần mềm quản lý shop thời trang Bado còn có tính năng phát livestream từ video có sẵn. Giờ đây những vấn đề khiến quá trình livestream của bạn gặp trục trặc như bị chặn live, mạng yếu khiến live bị giật, khách hàng bị ẩn comment, đối thủ vào “cướp” đơn,... đều hoàn toàn được giải quyết nhờ sự trợ giúp của Bado. Với mong muốn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, phần mềm đang có chương trình ưu đãi sử dụng 1 NĂM MIỄN PHÍ với đầy đủ các tính năng đấy! Hãy truy cập website bado.vn hoặc liên hệ hotline 0962 026 052 để được tư vấn và hỗ trợ nhé!
 

Thống kê

Threads
54,975
Bài viết
59,356
Thành viên
4,567
Thành viên mới nhất
taixiuonline1net
Top